Bobby hinn skįkglaši allur er nś.........

Bobby hinn sérvitri Fischer er lįtinn. Ekki er ég mikiš aš skśbba hér fyrir fólki en mig langaši aš vita hvaša ótrślegu hįlfvitar žaš voru sem vildu lįta jarša hann į Žingvöllum og ekki nóg meš žaš heldur viš hlišina į Einari Ben og Jónasi Hallgrķms. Ég bara spyr hvaš veršur nęst? Mun rķsa hér stytta af Q. Tarantino žvķ hann hefur heimsótt klakann svo oft undanfariš? Fannst žetta allt frekar asnaleg hugdetta enda hefur Bobby ekki neina sérstaka žżšingu žegar kemur aš Ķslandi. Vissulega var višureignin “72 söguleg en setti okkur ekkert į kortiš. Žegar allt kemur til alls var hann fyrir mér ekkert meira en ótrślegur skįkmašur sem hafši óbeit į gyšingum og fékk sérmešferš žegar kom aš žvķ aš fį rķkisborgararétt. En örugglega fķnn kall inn viš beiniš!

 Orš dagsins er: Žeytivinda

Setning dagsins er: Žaš žrengir aš mér anskotafullt hungur 

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Häsler

jį žaš er eins gott aš hann fara ekki į žingvelli kallinn :P en žaš vęri mjög lķkt ķslendingum aš bśa til višingarvotta fyrir allar störnur sem męta į klakann :)

Gušrśn Häsler, 31.1.2008 kl. 11:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband